Đàn Organ Roland E-X20A: Đàn Organ Giá Rẻ Dành cho người mới học

Đàn organ Roland E-X20A là model mới nhất của hãng Roland Nhật Bản trong năm 2019, E-X20A được thiết kế hướng đến những người mới học nhạc, giải trí tại nhà với giá thành hấp dẫn.


đàn organ roland e-x20a



 Đàn organ (Keyboard) Roland E-X20A là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng Roland giới thiệu đến người yêu nhạc trong những ngày đầu năm 2019. Đây là bước đột phá mới của Roland trong việc giới thiệu đến những Fan của mình một cây đàn organ giá rẻ, những tính năng cũng không thua kém những cây đàn keyboard chuyên nghiệp trước đây như Roland BK3.



Bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu những điểm nổi bật trên cây đàn organ Roland E-X20A đến các bạn đang muốn tìm kiếm cho bản thân mình một cây đàn organ giá rẻ, âm thanh chất lượng, tính năng dễ sử dụng.



1. Đàn organ Roland E-X20A có gì nổi bật?


Đàn organ Roland E-X20A được thiết kế gọn nhẹ với 61 phím, có Pitch bend wheel, Màn hình LCD như những thiết kế trước đây của hãng Roland trên các dòng sản phẩm của mình. Dưới đây là một số điểm nổi bật của Roland E-X20A:



- Bàn phím được đánh giá là khắc phục hầu hết các hạn chế của hầu hết đối thủ

- Nguồn âm thanh chất lượng gồm 64 phức điệu, khoảng 391 + 256 (GM2), Số tiếng trống: 9 (GM2)

- Nhiều hiệu ứng kĩ thuật số, bộ nhớ 64 MB, 140 bài hát, ghi âm 10 bài hát, 253 điệu nhạc

- Hệ thống loa 10cm x 2 với công suất 3W, bánh xe luyến láy

- Màn hình hiển thị LCD, khả năng kết nối Phone, output, USB,cổng DC

Về chất âm thanh: đàn organ Roland E-X20A cung cấp âm thanh truyền thống của organ hãng Roland được nhiều giới chơi nhạc đánh giá cao. Bên cạnh đó, là nhiều âm thanh khác nhau cho trẻ em thỏa sức sáng tạo. Chức năng tự học trên E-X20A tạo động lực tốt cho người mới nhờ vào tích hợp tính năng Arranger cho phép trẻ chơi chung với một dàn nhạc đầy đủ, cho trẻ trải nghiệm giúp làm quen nhanh hơn khi chơi cùng một ban nhạc sau này.



Những lý do để bạn nên mua đàn organ Roland E-X20A?

 
*Thương hiệu đáng tin cậy được các nhạc sĩ trên thế giới lựa chọn.



Những dòng sản phẩm của thương hiệu Roland bao gồm digital piano, keyboard và trống điện tử đã giành được nhiều sự tín nhiệm và ca ngợi của các nghệ sĩ trong giới, từ người mới bắt đầu đến chuyên nghiệp. Chính vì vậy, khi bạn tìm thấy biểu tượng Roland trên cây đàn E-X20A, bạn có thể yên tâm rằng đó là dấu ấn về chất lượng, cảm xúc, sự sáng tạo và độ bền.


*Âm thanh Piano xuất sắc giúp tạo cảm hứng và phát triển.


Với mức giá chỉ thuộc dòng entry-level nhưng Roland E-X20A có những âm thanh phong phú, những tính năng mà bạn chỉ có thể tìm thấy trên những cây digital piano và synthesizer cao cấp có giá hơn 1500$. Âm thanh piano truyền thống rất lý tưởng cho các bài học âm nhạc và các giai điệu khác nhau phù hợp với nhạc cổ điển, pop, rock và jazz, người chơi có thể chọn âm thanh hoàn hảo cho các bài hát đầu tiên của mình và sau đó biểu diễn chúng với sự rõ ràng, tự tin và đầy cảm xúc.

*Không còn những buổi học đàn nhàm chán.


Trong khi thực hành solo trên piano acoustic truyền thống có thể cảm thấy cô đơn, nhàm chán cứ mãi luyện ngón và nghe những âm thanh của piano, các bé sẽ luôn luôn mong muốn được ngồi xuống tại Roland E-X20A, nhờ vào khả năng của tính năng Arranger. Với nhiều âm thanh, điệu nhạc được tích hợp vào Roland E-X20A sẽ tạo sự thích thú cho những buổi học của bé.

*Chơi nhạc mọi nơi, có thể chơi bằng pin.


Đàn organ roland E-X20A có thiết kế khá gọn với kích thước chiều rộng: 956 mm, chiều ngang: 360 mm, chiều cao: 133 mm và trọng lượng chỉ 5 kg, thật dễ dàng và tiện lợi khi các bé có thể tự di chuyển, thay đổi vị trí chơi nhạc ở những không gian mình thích. Ngoài ra, organ E-X20A với thiết kế có thể chơi bằng pin thay thế sẽ tiện dụng cho các buổi dã ngoại với bạn bè tại công viên hay một nơi nào đó.


Trên đây là những điểm nổi bật về dòng sản phẩm Organ mới của hãng Roland, hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn hiểu thêm về Roland E-X20A.

Nhận xét